Nghệ thuật biếu quà Tết cho khách hàng

Nghệ thuật biếu quà Tết cho khách hàng
Nghệ thuật biếu quà Tết cho khách hàng

Càng gần những ngày cuối năm, không khí Tết cổ truyền càng rạo rực. Vào dịp này, các công ty bên cạnh việc ráo riết kết toán sổ sách, công việc để chuẩn bị bàn giao sang năm mới cũng không thể quên một việc hết sức quan trọng : lên kế hoạch tặng quà biếu Tết cho các khách hàng thân thiết đã gắn bó, hợp tác với công ty trong suốt một năm qua. Việc biếu quà Tết hết sức quan trọng, ngoài việc bày tỏ lòng tri ân chân thành đối với khách hàng, còn nhằm quảng bá và khẳng định thương hiệu của công ty.

Để tránh lãng phí ngân sách của công ty, bạn hãy lên danh sách cụ thể các đối tượng khách hàng thân thiết của mình, dựa vào doanh thu, thời gian hợp tác lâu dài, tiềm năng phát triển của từng nhóm khách hàng mà sẽ đưa ra những chính sách quà tặng cho phù hợp. Tuy nhiên, bạn phải thật khéo léo, tránh để khách hàng của bạn cảm thấy bị phân biệt lẫn nhau, mà cho họ cảm nhận được rằng đó là sự biết ơn chân thành của công ty bạn dành cho họ.

Điều cần lưu ý đầu tiên khi tặng quà biếu đó chính là hiểu rõ đối tượng mà công ty mình đang muốn tri ân. Vì một số lý do nhất định, các cá nhân trong công ty của đối tác sẽ không được phép nhận quà biếu từ bất kỳ một nhà phân phối hay đối tác khác của họ. Trong trường hợp này, bạn nên khéo léo lựa chọn những hình thức tri ân khác cho phù hợp với chính sách công ty họ, đừng để món quà biếu của mình trở thành rắc rối không đáng có.
Nghệ thuật biếu quà Tết cho khách hàng
Nghệ thuật biếu quà Tết cho khách hàng


Điều quan trọng để chiếm được cảm tình của khách hàng khi biếu quà, hãy lưu ý đến những món quà gắn liền với sở thích của khách hàng. Những món quà ít nhiều liên quan đến sở thích của khách hàng, có giá trị thực tiễn cao luôn làm cho khách hàng hài lòng, đồng thời cho khách hàng của bạn thấy rằng công ty của bạn luôn có sự quan tâm  sâu sắc đến họ, hình ảnh công ty của bạn trong mắt khách hàng càng tốt đẹp và bền vững.

Hiện nay, đời sống con người càng cao, con người càng quan tâm đến các vấn đề sức khỏe. Chính vì thế, các món quà liên quan đến chủ đề này rất được quý trọng.

Ngoài ra, bất kể món quà của công ty bạn có giá trị thế nào, thì điều tối quan trọng là hãy chăm chút đến hình thức của chúng. Khi nhận quà, hình thức của món quà là điều đầu tiên khách hàng quan tâm đến. Một món quà được chăm chút tỉ mỉ, tinh tế thể hiện sự quan tâm và trân trọng khách hàng, đồng thời khẳng định phong cách làm việc chuyên nghiệp của công ty bạn.
Nghệ thuật biếu quà Tết cho khách hàng
Nghệ thuật biếu quà Tết cho khách hàng


Cuối cùng, đừng quên khẳng định một lần nữa thương hiệu công ty bạn bằng những hiển thị tinh tế trên món quà, kèm theo là một tấm thiệp ghi những lời cảm ơn, tri ân khách hàng và bày tỏ mong muốn được hợp tác lâu dài với họ.
Nghệ thuật biếu quà Tết cho khách hàng
Nghệ thuật biếu quà Tết cho khách hàng
Rượu sữa ngựa Mông Cổ, món quà biếu sang trọng và độc đáo
Rượu sữa ngựa Mông Cổ, món quà biếu sang trọng và độc đáo

Nắm bắt được những nhu cầu thiết thực đó, Lesony Shop đã mạnh dạn tìm hiểu và nhập khẩu về Rượu sữa ngựa Mông Cổ - một đặc sản nổi tiếng của miền đất Mông Cổ xa xôi và huyền bí.

Rượu sữa ngựa là món uống truyền thống lâu đời của Mông Cổ. Rượu được làm từ những nguyên liệu giàu chất dinh dưỡng, kết hợp với phương pháp ủ, chưng cất bí truyền của người dân du mục.
Rượu sữa ngựa Mông Cổ
Rượu sữa ngựa Mông Cổ

Rượu sữa ngựa có giá trị dinh dưỡng và rất tốt cho sức khỏe, được người dân du mục Mông Cổ sử dụng hằng ngày. Các bạn có thể tham khảo thêm tại đây!

Rượu sữa ngựa Mông Cổ đựng trong những bình da thuộc được làm thủ công rất tỉ mỉ từng đường kim mủi chỉ, hoa văn và màu sắc mang đậm nét văn hóa truyền thống của Mông Cổ, đính thêm những viên đá màu bắt mắt. Đây chắc chắn là món quà biếu sang trọng, tinh tế và hoàn toàn mới lạ, độc đáo mà bạn có thể dành tặng cho khách hàng, người thân và bạn bè của mình.

Rượu sữa ngựa Mông Cổ
Rượu sữa ngựa Mông Cổ

Nhanh tay liên hệ ngay với shop để sở hữu món quà ý nghĩa nhất, độc đáo nhất dành tặng người thân của bạn nhân dịp Noel 2015 cận kề và Tết nguyên đán Bính Thân sắp tới nhé!

- Hotphone : 090 688 7139 ( Mr.Sơn )
- Facebook fanpage : https://www.facebook.com/ruousuanguamongcochinhhang
- Website : http://ruousuanguamongco.blogspot.com

0 nhận xét: